Mặt nạ bột trà xanh giúp giảm nếp nhăn vùng mắt công hiệu

Xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả với trà xanh

Chào các bạn. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả bằng trà xanh. Bên cạnh các nguyên liệu tự nhiên đang được ưa chuộng để giúp duy trì thanh xuân và làn da rạng rỡ thì trà xanh không bao giờ phụ lòng mong đợi. Vậy trà xanh có thật sự giúp xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả? Cùng tìm hiểu sau đây nhé.

Tại sao trà xanh có thể giúp cải thiện nếp nhăn vùng mắt???

Trà xanh bảo vệ và nuôi dưỡng làn da tuyệt vời
Trà xanh bảo vệ và nuôi dưỡng làn da tuyệt vời

Các tín đồ làm đẹp thì không còn xa lạ gì trước công dụng của trà xanh rồi phải không. Trà xanh đã được chứng minh có khả năng chống oxy hóa vượt trội hơn hẳn so với các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên khác. Chống oxy hóa là công dụng rất cần thiết nếu các bạn muốn duy trì làn da khỏe mạnh, xinh đẹp. Khả năng chống oxy hóa sẽ ngăn cản hoạt động của các gốc tự do – nguyên nhân gây lão hóa da, khiến da khô sạm, chảy xệ và xuất hiện ngày càng nhiều nếp nhăn. Trà xanh cũng giàu vitamin như tiền sinh tố A, B2, B3, B5, hay vitamin C rất tốt cho làm đẹp da và đặc biệt là làm mờ nếp nhăn vùng mắt.

Giảm nếp nhăn vùng mắt bằng trà xanh

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng trà xanh sẽ vừa hiệu quả vừa dễ thực hiện và bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Cùng điểm qua một số công thức sau nhé.

Dùng trà xanh hay bột trà xanh nguyên chất

Trà xanh hay bột trà xanh rất công hiệu cho việc xóa nếp nhăn vùng mắt
Trà xanh hay bột trà xanh rất công hiệu cho việc xóa nếp nhăn vùng mắt
  • Đun 50ml nước và cho môt muỗng cafe trà vào, om trong vòng 40 phút, lọc bỏ bã trà và để nguội.
  • Dùng bông gòn hay bông tẩy trang thấm nước trà thoa đều lên vùng mặt và cổ vào buổi sáng và tối trước khi đi chống lão hóa cho da và ngăn ngừa nếp nhăn hình thành.
  • Đặc biệt, để giảm quầng thâm, nếp nhăn sâu ở mắt, bạn dùng nước trà đặc để nguội, dùng gạc mềm tẩm nước trà đắp lên mắt để trong vòng 10 phút. Bạn cũng có thể đắp túi lọc trà đã qua sử dụng lên mắt để giảm nếp nhăn vùng mắt dần dần.

Dùng bột trà xanh để giảm nếp nhăn vùng mắt:

  • Lựa chọn đúng loại bột trà xanh:
Phân biệt bột trà xanh rõ để xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả
Phân biệt bột trà xanh rõ để làm mờ nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Dùng bột trà xanh để làm đẹp là trào lưu đã xuất hiện khá nhiều năm nhưng có thể nhiều bạn chưa nắm rõ về loại sản phẩm này. Đó là việc sử dụng và chọn lựa các loại bột khác nhau. Về cơ bản, bột trà xanh có 2 loại:

– Bột trà xanh matcha sản xuất từ lá trà Tencha ở Nhật Bản với quy trình cầu kì khép kín có màu xanh thuần và vị thanh, hậu ngọt.

– Bột trà xanh thông thường được xây ra từ lá trà, không qua quy trình phức tạp, có màu xanh hơi ngả vàng và vị chát, hậu đắng.

Để có thể giảm nếp nhăn vùng mắt tối ưu nhất, các bạn nên cẩn thận chọn lựa loại bột trà xanh để làm đẹp và chăm sóc da.

  • Sau khi chọn lựa đúng loại bột trà xanh thì cách đắp mặt nạ cũng khá đơn giản. Pha một ít nước vào một muỗng bột trà xanh và trộn đều hỗn hợp. Thoa lên mặt và để khoảng 15-20 phút để bột trà xanh thấm dưỡng chất vào da. Rửa mặt sạch lại với nước lạnh.

Các bạn chăm chỉ dùng bột trà xanh thường xuyên để có làn da mong muốn và xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả nhé.

Xóa nếp nhăn dưới mắt hiệu quả nhờ mặt nạ bột trà xanh và sữa tươi không đường

Bột trà xanh kết hợp với sữa tươi không đường là cách làm giảm nếp nhăn ở mắt công hiệu
Bột trà xanh kết hợp với sữa tươi không đường là cách làm giảm nếp nhăn ở mắt công hiệu

Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một thành phần làm đẹp da tự nhiên đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Sữa tươi chứa hàm lượng cao vitamins A, D, E. Vitamin A và E là thần dược giúp da căng mịn và chống lão hóa vượt trội. Sữa cũng chứa axit-lactic, một loại chất làm sạch da tự nhiên. Do có hàm lượng vitamine dồi dào, sữa tươi chính là một loại kem dưỡng da tuyệt vời đấy bạn ạ. Sữa tươi rất hữu hiệu trong việc loại bỏ các tế bào chết, giúp da bạn mịn màng, rạng rỡ hơn.

Vì vậy, việc kết hợp bột trà xanh giàu chất chống oxy hóa và sữa tươi giàu vitamin giúp da rạng rỡ đúng là một cặp đôi hoàn hảo giúp nâng niu yêu chiều làn da của bạn.

Cách thực hiện: Trộn sữa tươi không đường với bột trà xanh đến khi hỗn hợp đặc quánh thì đem bôi lên mặt khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm hoàn hảo vào da. Rửa mặt sạch lại với nước lạnh sau đó.

Kiên trì đắp mặt nạ trà xanh và sữa tươi không đường sẽ mang lại làn da căng mịn không ngờ cho bạn. Đặc biệt các bạn đang băn khoăn về cách làm giảm nếp nhăn ở mắt hiệu quả thì càng không thể bỏ qua loại mặt nạ này.

Mặt nạ bột trà xanh, cà chua và sữa tươi giúp xóa nếp nhăn dưới mắt vượt trội

Mặt nạ bột trà xanh giúp giảm nếp nhăn vùng mắt công hiệu
Mặt nạ bột trà xanh giúp giảm nếp nhăn vùng mắt công hiệu

Cả ba loại nguyên liệu: bột trà xanh, cà chua và sữa tươi không đường đều là những thực phẩm giàu vitamin cung cấp cho da và cơ thể giúp làn da căng mịn, giảm nếp nhăn, đặc biệt là khả năng chống lão hóa hiệu quả.

Cách thực hiện: Chuẩn bị nửa quả cà chua đã gọt bỏ vỏ, bỏ hạt, đem xay nhuyễn. Sau đó trộn đều hỗn hợp sữa chua, bột trà xanh và cà chua xay nhuyễn, rồi từ từ đổ sữa tươi vào hỗn hợp và chúng ta sẽ được một hỗn hợp đặc quánh. Đắp lên mặt khoảng 20-30 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Kiên trì dùng mặt nạ bột trà xanh, cà chua và sữa tươi để có làn da khỏe đẹp và nhanh chóng xóa nếp nhăn dưới mắt nhé.

Lưu

Leave a comment